Ưu điểm bình nóng lạnh Ariston có thể bạn chưa biết

Bình nóng lạnh Ariston được bán trên thị trường Việt Nam khá lâu, nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Ưu điểm bình nóng lạnh Ariston so với các sản phẩm khác là gì? Vì sao được ưa chuộng đến vậy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng bình nóng lạnh đặc biệt này. 

Ưu điểm bình nóng lạnh Ariston
Ưu điểm bình nóng lạnh Ariston

Đôi nét về bình nóng Ariston

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được sản xuất từ Ý, đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Sản phẩm được nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bình nóng lạnh đánh giá cao về tính năng, hiệu quả mang lại.

Ưu điểm bình nóng lạnh Ariston

Trong các sản phẩm bình nóng lạnh trên thị trường, Ariston là thương hiệu được ưa chuộng nhất. Ưu điểm bình nóng lạnh Ariston có rất nhiều, tuy nhiên, trong bài viết này, chúng tôi chỉ đưa ra những điểm nổi bật nhất.

Thiết kế nổi bật

Ưu điểm bình nóng lạnh Ariston được biết đến chính là thiết kế rất sang trọng, đẹp mắt. Những đường cong Lating uốn lượn, mềm mại, gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Thiết kế nổi bật
Thiết kế nổi bật

Chất liệu bền bỉ, an toàn

Độ bền của bình nóng lạnh Ariston được đánh giá cao nhờ: 

  • Bình chứa được tráng men titan, có thể chống ăn mòn của nước
  • Thanh đốt được làm từ đồng 100% nguyên chất, ngăn cách bởi lớp Oxit Magie
  • Lớp cách nhiệt được làm từ polyurethane dày, mật độ cao giữa bình chứa và vỏ bên ngoài, giảm tình trạng thất thoát nhiệt 

Chính vì vậy, dù sử dụng trong thời gian dài, bình nóng lạnh vẫn luôn mới, đảm bảo khả năng làm nóng nước tốt. Việc dùng lớp men titan trong bình nóng lạnh Ariston cũng giúp chống lại một số vi khuẩn gây hại cho da. Tỷ suất trao đổi nhiệt sẽ luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian dài. 

Nhiều công nghệ, tính năng đột phá

Ưu điểm bình nóng lạnh Ariston khi dùng đó là chất lượng rất tốt. Hãng đã nghiên cứu và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, có tính đột phá như:

  • Hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng: Hạn chế những vấn đề liên quan đến rò rỉ điện, gây mất an toàn. Nếu lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng, rạn nứt, ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ phát hiện và ngay lập tức cảnh báo cho người dùng.
  • Công nghệ Flexomix dẫn nước thiết kế kiểu mới: Khi sử dụng, lượng nước nóng được cung cấp sẽ nhiều hơn 10% so với sản phẩm thông thường.
  • Bình chứa kép DL: Tăng khả năng làm nóng nước, giảm thời gian chờ đợi, tiết kiệm điện năng
Nhiều công nghệ, tính năng đột phá
Nhiều công nghệ, tính năng đột phá

Nhiều tiện ích vượt trội

Trong các sản phẩm trên thị trường, ưu điểm bình nóng lạnh Ariston được đánh giá cao nhờ những tính năng như:

  • Đèn led báo nước nóng đã sẵn sàng
  • Vỏ máy chống thấm nước, đảm bảo an toàn
  • Nút tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng

Đảm bảo an toàn khi sử dụng tốt nhất 

Các nhà nghiên cứu đã xem xét rất kỹ lưỡng, đảm bảo quá trình sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn tối đa. Bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề như rò rỉ điện, bình nóng lạnh bị ăn mòn,… 

  • Công nghệ Ion Bạc nằm trong ống dẫn đặc biệt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Chúng sẽ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn lên đến 80%. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng nguồn nước, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.
  • Hệ thống an toàn đồng bộ TSS gồm nhiều chức năng như chống điện giật ELCB ngắt điện tự động trong 0.05 giây ngay khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường độ dòng điện vượt quá 15mA; chức năng chống bỏng TBSE sẽ ngừng gia nhiệt khi nước đạt đến nhiệt độ nhất định; van an toàn không để áp suất vượt quá mức cho phép
Đảm bảo an toàn khi sử dụng tốt nhất
Đảm bảo an toàn khi sử dụng tốt nhất

Mức giá phải chăng 

Bình nóng lạnh Ariston được bán trên thị trường khá nhiều, với mức giá rất phải chăng, dao động từ 2 – 4 triệu đồng. Tất cả những đặc điểm, chức năng, tính năng đều được trang bị đủ, giúp bạn có thể yên tâm sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm bình nóng lạnh Ariston, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm đặc biệt này. Nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn, hỗ trợ hãy liên hệ Điện máy Hà Đông qua hotline 0969.481.718. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.chatbox{ left: 20px; z-index: 99999; }