Điều hòa Electrolux có tốt không? Của nước nào?

Rất nhiều người hiện đang thắc mắc điều hòa Electrolux có tốt không, cũng như có nên mua máy điều hòa Electrolux không hay Electrolux của nước nào? Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này, hãy cùng Điện máy Hà Đông tổng hợp những đánh giá chân thực của người dùng. Để có thể trả lời câu hỏi máy điều hòa Electrolux có tốt không một cách khách quan nhất nhé!

Điều hòa Electrolux có tốt không?
Điều hòa Electrolux có tốt không?

Điều hòa Electrolux của nước nào

Electrolux là thương hiệu của một tập đoàn toàn cầu về thiết bị gia dụng và chuyên dụng từ Thụy Điển. Electrolux được thành lập từ năm 1919, đến nay gần 100 ra mắt hãng có vô vàn những sản phẩm chất lượng tốt. Được phân phối và bày bán đáp ứng cho nhiều hộ gia đình hơn 150 quốc gia.

Tại Việt Nam, thương hiệu Electrolux được rất nhiều người dùng biết đến và tin tưởng lựa chọn cả về mẫu mã đến chất lượng sản phẩm.

Điều hòa Electrolux của nước nào
Điều hòa Electrolux của nước nào

Điều hòa Electrolux có tốt không

Để đánh giá điều hòa Electrolux có tốt không, chúng ta cùng đi phân tích những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Tiết kiệm điện năng

Đặc điểm nổi bật đầu tiên của dòng sản phẩm điều hòa Electrolux phải kể đến là tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Inverter

Hầu hết các sản phẩm điều hòa Electrolux đều được tích hợp công nghệ Inverter có tác dụng điều chỉnh công suất máy nén. Bằng cách hoạt động tự bật tắt khi nhiệt độ trong phòng. Nhờ đó mà tiết kiệm được chi phí điện năng hao phí không cần thiết.

Điều hòa Electrolux có tốt không
Điều hòa Electrolux tiết kiệm điện năng

Chế độ Eco

Với chế độ Eco điện năng sử dụng sẽ được tiết kiệm tối đa, lượng điện hao phí giảm đáng kể. Nhờ công nghệ biến tần Inverter được kích hoạt giúp máy đi vào trạng thái tiết kiệm năng lượng. Đồng thời duy trì ổn định nhiệt độ phòng ở mức thích hợp nhất.

Khả năng làm lạnh tốt

Đặc điểm thứ 2 khi được hỏi điều hòa Electrolux có tốt không chính là khả năng làm lạnh cực tốt.

Luồng khí lạnh 3 chiều

Với khả năng tạo ra luồng không khí lạnh 3 chiều, giúp luồng không khí được thổi hướng theo nhiều chiều hướng, ra đều khắp căn phòng. Từng ngõ ngách đều được làm mát một cách thích hợp.

Chế độ làm lạnh nhanh TURBO

Người dùng chỉ cần nhấn vào nút chọn chế độ Turbo đem đến nhiệt độ phòng mát lạnh chỉ trong tích tắc. Ngay lập tức bạn sẽ được đáp ứng chế độ làm lạnh đúng như mong muốn.

Chế độ làm lạnh nhanh TURBO
Chế độ làm lạnh nhanh TURBO

Công nghệ cảm ứng FEEL

Máy điều hòa Electrolux có tốt không, công nghệ cảm ứng Feel được tích hợp cùng với dòng khí lạnh ba chiều. Nhằm mục đích điều khiển nhiệt độ ngay tại vị trí bạn đứng được chuẩn xác, giúp nhiệt độ xung quanh được lan tỏa và phù hợp hơn.

Công nghệ cảm ứng FEEL
Công nghệ cảm ứng FEEL

Hệ thống quạt mát 7 cấp độ

Điều hòa Electrolux có tốt không, khi có hệ thống quạt mát 7 cấp độ làm việc khác nhau. Do đó, nhiệt độ phòng và trạng thái phòng được đáp ứng theo nhu cầu của người sử dụng. Bạn vừa có thể thoải mái lựa chọn một chương trình làm lạnh phù hợp vừa không lo tốn quá nhiều tiền điện.

Bảo vệ sức khỏe và kháng khuẩn

Bảo vệ sức khỏe và kháng khuẩn là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu khi được hỏi máy điều hòa Electrolux có tốt không.

Bộ Plasma

Bộ lọc này có chức năng loại bỏ bụi bẩn, làm sạch không khí một cách hiệu quả. Mọi vi khuẩn lơ lửng trong không khí, bụi bẩn không tốt cho sức khỏe đều được tiêu diệt, loại bỏ hoàn toàn.

Điều hòa Electrolux Hệ thống quạt mát 7 cấp độ
Điều hòa Electrolux Hệ thống quạt mát 7 cấp độ

Bộ lọc HD

Bộ lọc HD giúp loại bỏ lượng bụi bẩn hay vi khuẩn có khả năng gây ra bệnh đường hô hấp có trong không khí. Tất cả đều được giữ lại trong màng lọc để không khí trong phòng được trong lành hơn.

Hệ thống làm sạch không khí 5 lớp

Hệ thống này kết hợp với 2 bộ lọc HD và Plasma tạo nên bộ lọc Vitamin C và bộ lọc vi sinh Hepa. Ngoài chức năng giúp khử mùi, khử khuẩn một cách hợp lí còn cung cấp thêm chất kháng vi khuẩn, virus trong không khí. Nhằm tăng cường hệ miễn dịch cho người sử dụng điều hòa Electrolux có tốt không.

Đa dạng tiện ích

Ngoài các chức năng ưu việt khi được hỏi điều hòa Electrolux có tốt không. Thì người dùng nghĩ ngay đến những tiện ích tuyệt vời của nó như:

Chế độ hẹn giờ thông minh

Chế độ hẹn giờ thông minh Genius Sleep được tích hợp để người dùng cài đặt nhiều chế độ hẹn giờ khác nhau. Bạn sẽ được tận hưởng một giấc ngủ thư giãn, thoải mái hơn.

Chế độ hẹn giờ thông minh
Chế độ hẹn giờ thông minh

Chế độ làm lạnh nhanh với phím bấm Turbo

Điều hòa Electrolux có tốt không, khi có nhu cầu muốn sử dụng điều hòa, người dùng chỉ cần nhấn phím Turbo. Chỉ trong vài phút căn phòng tràn ngậy luồng khí mát lạnh như mong muốn.

Dàn tản nhiệt mạ vàng

Với dàn tản nhiệt mạ vàng bạn đã có thể trả lời được câu hỏi điều hòa Electrolux có tốt không. Lớp mạ vàng này làm tăng khả năng chống ăn mòn của thời tiết cũng như các vi khuẩn có hại trong máy điều hòa. Đồng thời tạo lớp kháng khuẩn bảo vệ máy lạnh không bị vi khuẩn ăn mòn xâm nhập.

Khả năng báo lỗi tự động

Máy điều hòa Electrolux có tốt không, với màn hình LCD có tính năng báo lỗi tự động rất thông minh. Mọi sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình hoạt động máy sẽ cảnh báo cho người dùng để kịp thời bảo trì.

Khả năng báo lỗi tự động
Khả năng báo lỗi tự động

Báo lỗi khi có hiện tượng rò rỉ gas

Điều hòa Electrolux có tốt không, khi máy có khả năng phát hiện và báo lỗi khi có hiện tượng rò rỉ gas. Khi hệ thống báo động phát ra, bạn cần gọi bảo hành, bảo trì máy ngay lập tức.

Điều hòa Electrolux có bền không

Điều hòa Electrolux có tốt không, hầu hết các sản phẩm điều hòa của thương hiệu Electrolux đều được đánh giá cao về độ bền. Thậm chí độ bền của máy còn được đánh giá vượt trội hơn hẳn các hãng điều hòa khác.

Như vậy, điều hòa Electrolux có độ bền khá tốt, rất xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra.

Điều hòa Electrolux có bền không
Điều hòa Electrolux có bền không

Nhược điểm của điều hòa Electrolux

Để đánh giá điều hòa Electrolux có tốt không được khác quan, chính xác nhất. Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, thì những nhược điểm của điều hòa Electrolux là một thông tin không thể bỏ qua. Một số nhược điểm của điều hòa Electrolux cần cải tiến như:

  • Remote có quá nhiều nút bấm nếu là người mới dùng sẽ khá khó khăn khi điều khiển.
  • Ít mẫu mã nên khi lựa chọn mua thương hiệu này người dùng sẽ có khá ít lựa chọn.
  • Giá thành sản phẩm điều hòa Electrolux khá cao so với mặt bằng chung, nên người dùng cũng rất băn khoăn.

Có nên mua điều hòa Electrolux

Với những ưu điểm được phân tích trên thì điều hòa Electrolux cũng được coi là dòng sản phẩm khá tốt, có uy tín trên thị trường. Đối với câu hỏi có nên mua điều hòa hay không hay điều hòa Electrolux có tốt không, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người.

  • Nếu bạn là người thích ngon bổ rẻ thì điều hòa Electrolux là dòng sản phẩm có giá thành hơi cao nên không hợp lý.
  • Nếu bạn muốn chất lượng phù hợp với giá tiền thì điều hòa Electrolux rất đáng đồng tiền bát gạo.
  • Nếu bạn muốn chọn thương hiệu nổi tiếng, thì Electrolux rất kém trong việc quảng bá thương hiệu nên điều hòa của hãng này hơi chìm.
Có nên mua điều hòa Electrolux
Có nên mua điều hòa Electrolux

Điều hòa Electrolux có tốt không – Nhìn chung bất kỳ sản phẩm của thương hiệu nào cũng có những ưu nhược điểm. Với giá thành sản phẩm khá cao đi đôi với chất lượng sản phẩm thì đây là sản phẩm rất đáng để bạn sở hữu.

Như vậy, điều hòa Electrolux có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều tiêu chí chọn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Với những ưu điểm nổi bật, đa tính năng và độ bền cao được phân tích ở trên. Điều hòa  Electrolux  là sự gợi ý hoàn hảo cho gia đình bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.chatbox{ left: 20px; z-index: 99999; }